Saturday, December 5, 2015

Gusto kong kinakain!

Isa sa gustung-gusto kong ginagawa sa akin ay ang kinakain.
Iba ang feeling nang kinakain. Mas masarap ang feeling na kinakain na, pini-finger pa. Sobrang maglalawa na ako nun for sure.
Nabanggit ko na audio person ako. Pero pinanood ko ang video na iyan kasi nasarapan ako sa way nung lalake kung paano niya kainin ang babae. Siguro kung ako ang kinain niya, malang naka-multiple na ako. I want the way he eats. Parang sabik na ngayon lang nakakain ulit ng masarap na ulam.

I remember the first time na kinain ako. Nasarapan akong sobrang kaya naman, since then gustu-gusto kong kinakain ako. A sex is never complete without it.

After ko mapanood ang video na yan, hinawakan ko siya na parang may ibang kamay na nakahawak. wet na kasi eh...

No comments:

Post a Comment