Friday, December 4, 2015

audio or video?

I am an audio person. imbes na manood, mas gusto kong nakikinig lang. Hinahayaan ko ang imahinasyon kong gumawa ng larawan ng kung ano na ang nagaganap sa mga naririnig kong tunog. Tulad ngayon, Nakasaksak lang ang earphone ko habang pinakikinggan ang dapat na pinanonood na video.

Sa totoo nga lang, nang dahil sa tunog na gawa ng babae sa video, naramdaman ko kung gaano kasarap ang pagkantot na ginagawa sa kanya ng partner niya. Dahil sa tunog na nililikha ng bawat pwersa ng ulos ng titi ng lalaki sa puke ng babae, nararamdaman ko kung gaano kasarap ang nararamdaman ng babae kaya ganun na lang siya kung sumigaw. Parang ang sarap-sarap ng ginagawa nila.

Naingganyo tuloy akong panoorin. Masarap nga. Iba't ibang posisyon ang ginawa noong lalaki sa babae. Parang ang sarap-sarap gawin. Parang ang sarap pakinggan ng ingay na magagawa ng bawat diin ng balakang ng isang lalaki para saktong makapasok sa kaloob-looban ko ang kanyang pagkalalaki.

ang sarap... hay.. basa na naman ako....

No comments:

Post a Comment